Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn kiến thực bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Chia sẻ các bài thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày đơn giản, dễ dàng, hiệu quả

Cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, tức thì không cần dùng thuốc

Những phương pháp chữa đau dạ dày tạm thời hiệu quả nhiều người mắc bệnh đau dạ dày có thể áp dụng.

Khá nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua những cơn đau dạ dày khó chịu và khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên những cơn đau kéo dài chỉ diễn ra khi tình trạng bệnh của chúng ta trở nên nặng hơn và ngay từ khi những hiện tượng đau dạ dày đầu tiên xuất hiện đã bị chúng ta lãng quên. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa tới cho các bạn những biểu hiện cơ bản của hiện tượng đau dạ dày để các bạn phòng tránh và chữa trị kịp thời nhé.

Bệnh đau dạ dày

Bệnh đau dạ dày là một trong những căn bệnh phổ biến trong thời đại ngày này. Rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày như uống  rượu bia hút nhiều thuốc là hay áp lức luôn căng thằng,.. cũng vì bệnh quá phổ biến nên nhiều người bệnh coi thường không đến bác sĩ để khi xuất hiện những cơn đau quằn quại mới tìm cách để đối phó.

2. Năm cách giảm ngay những triệu chứng đau dạ dày tức thời

Nếu bạn ở trường hợp như thế bạn nên áp dụng 5 cách giảm đau  dạ dày sau đây:

- Nghệ với mật ong

Bột nghệ vàng trộn với mật ong là phương pháp giảm đau dạ dày nhanh nhất và hiệu quả bạn có thể sử dụng ngay tại nhà. Nghệ vàng giúp chống loét dạ dày giảm tiết ra dịch vị còn mật ong làm giảm êm dịu tránh kích thích. Khi bạn bị đau dạ dày dữ dội bạn trộn 50g nghệ cùng một thìa mật ong rồi uống có thể sẽ giảm đau dạ dày  nhanh chóng..

giảm đau dạ dày bằng nghệ và mật ong
giảm đau dạ dày bằng nghệ và mật ong

 -Nước muỗi pha loãng

 Khi bị cơn đau dạ dày hành hạ bạn dùng một thìa muối pha với nước ấm rồi uống. Nước muỗi có tác dụng giảm co thắt dạ dày làm sạch đường ruột giảm tình trạng rồi loạn tiêu hóa.

- Chườm nước nóng:

 Trong nhiều trường hợp bụng nóng có thể giảm đau dạ dày bằng chườm đá đẩy lùi cơn đau dạ dày một cách nhanh chóng. Ngoài ra hơi nóng cũng giúp thúc đẩy các mạch máu lưu thông giảm đau dạ dày nhanh chóng.

 -Gừng

 Gừng là nguyên liệu quý trong việc chữa bệnh hệ tiêu hóa. Sử dụng gừng giúp bạn giảm đau nhanh chóng. Không những thế gừng còn được sử dụng một số trường hợp chống viêm nhiễm giảm huyết áp chống co thắt chống co giật . đặc biệt khi đau dạ dày bạn nên sử dụng gừng thường xuyên bằng cách pha nó với nước và uống.

Xem thêm: CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG THEO TÂY Y VÀ ĐÔNG Y

 Trên đây là những phương pháp giảm đau dạ dày tạm thời mà bạn có thể thử khi bị đau dạ dà mà không có thuốc bên mình. Tuy nhiên nên nhớ đây cũng chỉ là những phương pháp tạm thời nếu bị đau dạ dày tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để kịp thời điều trị

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post