Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn kiến thực bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Chia sẻ các bài thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày đơn giản, dễ dàng, hiệu quả

Những mẹo chữa trào ngược dạ dày thực quản nhanh hiệu quả

 

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản khiến con người ta thấy vô cùng khó chịu. Họ luôn thấy bực bội khi phải chịu đựng sự đau đớn, mệt mỏi do các triệu chứng gây nên. Ợ chua, đầy hơi, rát cổ, bỏng họng luôn quấy rầy cuộc sống của bệnh nhân hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Vậy nên, các bạn cần phát hiện bệnh sớm, sau đó áp dụng các mẹo chữa trào ngược dạ dày thực quản. Bệnh sẽ nhanh chóng trị khỏi.

Các mẹo chữa trào ngược dạ dày thực quản

Đây là các mẹo chữa trào ngược dạ dày nhằm giảm nhẹ triệu chứng gây trào ngược thực quản. Những biện pháp này dùng cho người bệnh khi mới phát hiện ra bệnh. Lúc này là thời điểm dễ chữa trị nhất của bệnh bởi các biểu hiện còn nhẹ. Người bệnh chỉ cần áp dụng các phương pháp chữa trị đơn giản bên dưới thì đã có thể trị khỏi bệnh.

Mát xa vùng bụng nhẹ nhàng

Mát xa là một phương pháp thường được dùng trong các spa chăm sóc sắc đẹp. Việc mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện khả năng co bóp dạ dày, đường tiêu hóa, hệ hô hấp. Mát xa nhẹ nhàng vùng bụng nhằm kích thích dây thần kinh, giúp điều hòa mạch máu. Máu trong cơ thể nhất là vùng bụng dạ dày sẽ lưu thông tốt hơn.

Mỗi ngày, các bạn nên dành ra một giờ để thực hiện những động tác mát xa bụng đơn giản, vừa tĩnh tâm, vừa giúp việc điều trị bệnh.

Nước ép nha đam

Thêm một mẹo chữa trào ngược dạ dày bằng phương pháp dân gian nữa mà các bạn có thể tham khảo. Nha đam hay còn gọi là lô hội là một giống cây phổ biến trong tự nhiên. Từ xưa, con người đã biết dùng lá lô hội ép thành nước để trị bệnh dạ dày. Cho tới ngày nay, phương pháp này vẫn phát huy tác dụng của nó. Không chỉ vậy còn được nâng cấp thành những bài thuốc đặc trị cho trào ngược dạ dày.

mẹo chữa trào ngược dạ dày bằng nha đam
mẹo chữa trào ngược dạ dày bằng nha đam

Dầu dừa - mẹo chữa trào ngược dạ dày thực quản

Dầu dừa là một nguyên liệu dân gian nhằm mục đích giảm thiểu các triệu chứng của trào ngược dạ dày thực quản. Hàm lượng acid lauric sẽ kích thích tiêu hóa. Mỗi ngày, các bạn dùng hai muỗng dầu dừa với nước ấm dùng để uống khi đau bụng. Các cơn đau sẽ nhanh chóng qua đi.

 

Xem thêm: CHỨNG BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY LÀ GÌ VÀ NHỮNG KIẾN THỨC HỮU ÍCH

Trái đu đủ chín

Đu đủ chín khác với đu đủ xanh ở điểm là không gây hại với dạ dày. Không chỉ vậy, đu đủ chín còn dùng để trị bệnh trào ngược thực quản rất hiệu quả. Đu đủ chín cung cấp một lượng chất xơ lớn, vitamin cùng với khoáng chất. Đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể, kích thích tiêu hóa, chức năng đóng mở cơ thắt thực quản sẽ ổn định, không bị rối loạn.
 

Đây là những mẹo chữa trào ngược dạ dày thực quản mà các bạn có thể áp dụng tại nhà. Những bài thuốc này dùng để điều trị lúc người bệnh mới phát hiện ra bệnh. Nếu bệnh nặng, các bạn cần tới bệnh viện để kiểm tra, xác định rõ mức độ và thể trạng cơ thể. Từ đó, có hướng chữa trị cho phù hợp

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post