Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Kênh tư vấn kiến thực bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Chia sẻ các bài thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày đơn giản, dễ dàng, hiệu quả

Thuốc đau dạ dày Đông y hiệu quả nhất hiện nay

Trong mỗi cơ thể con người luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh khác nhau mà ta không lường trước được. Một trong những căn bệnh phổ biến thường thấy là bệnh đau dạ dày, việc chữa trị căn bệnh này phải cần đến sự hướng dẫn của bác sỹ và thuốc đau dạ dày đảm bảo mới có thể trị dứt điểm căn bệnh này

Đau dạ dày có biểu hiện như thế nào

Là một bệnh về đường tiêu hoá, đau dạ dày gây ra những cơn đau âm ỉ, khó chịu đối với người bệnh. Bệnh đau dạ dày thường có một số biểu hiện như:

Hay có cảm giác buồn nôn và hiện tượng nôn thường xuyên xảy ra

  • Cảm giác đau bụng, cồn cào và rát ở phần bụng, những lúc như vậy nếu ăn vào sẽ càng đau và khó chịu hơn.

  • Những người đau dạ dày thường hay chán ăn, không cảm nhận được mùi vị của thức ăn, luôn thấy đắng miệng nên gây ra suy nhược cơ thể, ốm yếu.

  • Sau khi ăn người bệnh hay cảm giác bị đầy bụng, khó tiêu.

Loại thuốc đau dạ dày Đông y hiệu quả nhất hiện nay

Việc sử dụng thuốc đau dạ dày là thuốc Đông y hay Tây y thì cũng đều cần sự tư vấn và chỉ định của bác sỹ mới nên áp dụng điều trị. Bởi cơ thể của mỗi người là một khác nên không thể áp dung chung một loại thuốc cho tất cả người bệnh.

thuốc đau dạ dày đông y
thuốc đau dạ dày đông y

Hiện nay cũng có nhiều những bài thuốc Đông y khác nhau chữa bệnh đau dạ dày. Những bài thuốc Đông y này là những bí truyền từ thời xa xưa lưu lại cho đến đời này và từ những bài thuốc xưa đó mà nay nhờ có công nghệ hiện đại các nhà khoa học, bác sỹ đã chế tạo nên những loại thuốc trị đau dạ dày phục vụ nhu cầu người bệnh.

Xem thêm : NHỮNG TRIỆU CHỨNG ĐAU DẠ DÀY Ở TRẺ EM VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

  • Thuốc  chữa đau dạ dày Anti – Colic với những thành phần từ Đông y như nhân sâm, bạch truật, cam thảo, bạch phục linh, nha sâm, mộc hương, trần bì, bán hạ được kết hợp theo một liều lượng nhất định tạo nên những viên nang chứa đầy đủ các thành phần của thuốc giúp chữa trị viêm loét dạ dày cho người bệnh.

 

Thuốc chữa dạ dày curcumin: là loại thuốc được bào chế khi tìm thấy được hoạt chất quý hiếm từ trong củ nghệ tươi mà dân gian ta vẫn hay dùng trong chữa bệnh dạ dày.

  • Thuốc dạ dày dịch vị bách quản thống được nhà thuốc Đông y Vạn Xuân Đường chế tạo nên và cũng đã chữa khỏi rất nhiều bệnh đau dạ dày cho người bệnh.

  • ……

Ngoài những loại thuốc bên trên thì cũng còn rất nhiều những bài thuốc đau dạ dày từ Đông y khác nữa. Cũng còn tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người mà thầy thuốc sẽ chỉ định và khuyên người bệnh nên sử dụng loại nào cho phù hợp.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post